Blog kiếm tiền AZ lừa đảo không? Xem ngay sẽ biết!

Trên thị trường đang chia sẻ rầm rộ về blog kiếm tiền AZ, phương pháp kiếm tiền 4.0 HOT nhất hiện nay. Blog kiếm tiền AZ lừa đảo không? Hoạt động kiếm tiền như nào? Rút được tiền hay không?

Tất cả những băn khoăn này sẽ được giải đáp chi tiết cho các bạn qua bài viết dưới đây:

Blog kiếm tiền AZ là gì?

Khi bạn truy cập vào website blogkiemtienaz.com sẽ thấy đây là trang web chia sẻ phương pháp kiếm tiền 4.0: Xem video kiếm tiền, kiếm tiền trên Tik Tok, kiếm thu nhập thông qua mô hình Affiliate Marketing (xây dựng hệ thống kiếm tiền tự động).

blog kiếm tiền az lừa đảo

Để kiếm được tiền trên blog kiếm tiền AZ, bạn sẽ phải đăng ký mua khóa học với giá 399K. Khi mua xong, tài khoản của bạn sẽ được kích hoạt và bắt đầu kiếm tiền.

RA MẮT HỆ THỐNG KIẾM TIỀN ĐỈNH CAO, KHÔNG ĐẦU TƯ, KHÔNG BỎ VỐN, CHỈ CẦN CÓ MÁY TÍNH VÀ ĐIỆN THOẠI. THAM GIA GROUP ĐỂ THEO DÕI: https://www.facebook.com/groups/kiemtienonlinevnuytin

Cách thức hoạt động Blog kiếm tiền AZ

Đăng ký tài khoản:

Như đã giới thiệu ở trên, để kiếm tiền bạn cần phải đăng ký tài khoản. Thông tin đăng ký bao gồm: Tên, địa chỉ, SĐT, email

blog kiếm tiền az lừa đảo

Sau đó bạn sẽ tiến hành đặt 1 đơn hàng có giá 399K, được hưởng thụ mãi mãi. Khi chuyển khoản cho chủ website, sau 3-5 tài khoản của bạn sẽ được kích hoạt và gửi về mail cho các bạn.

Bắt đầu với khóa học

Các bạn đăng nhập vào tài khoản trên Blog kiếm tiền AZ. Vào khóa học, bạn sẽ được học 6 bài. Nội dung của khóa học sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn cách xem video kiếm tiền, cách chia sẻ như thế nào để kiếm được tiền.

Các hình thức kiếm tiền

– Xem video kiếm tiền: Mỗi bạn bạn sẽ được xem 3 video, giá tiền video giao động từ 5-20K. Thứ 4 hàng tuần, bạn sẽ không có video vì hôm đó sẽ là ngày hệ thống trả lương cho thành viên.

– Chia sẻ, giới thiệu người đăng ký tham gia hệ thống để nhận hoa hồng. Với mỗi người đăng ký mua khóa học kiếm tiền thành công thì bạn sẽ nhận được hoa hồng 150K/người

Blog kiếm tiền Az thanh toán thế nào?

Khi bạn xem xong mỗi video, số tiền sẽ được cộng vào số dư cho bạn. Khi số dư đủ 150K bạn sẽ được rút tiền về, được thanh toán vào thứ 4 hàng tuần

Nhập thông tin thanh toán vào phần chỉnh sửa hồ sơ.

Blog kiếm tiền AZ lừa đảo không?

Hiện tại các thành viên trong hệ thống blog kiếm tiền AZ vẫn kiếm được tiền hàng ngày qua việc xem video, giới thiệu người tham gia và hưởng hoa hồng. Rất nhiều thành viên cũng đã chia sẻ về thành tích của mình đạt được, rút được tiền hàng tuần.

Nếu bạn tích cực xây dựng được hệ thống, giới thiệu được nhiều bạn bè thì có thể kiếm 5-10 triệu/tháng.

blog kiếm tiền az lừa đảo

Với những bạn còn đang băn khoăn blog kiếm tiền AZ lừa đảo không thì cũng có thể tìm hiểu thêm, tham khảo những người đã kiếm tiền trước đó.

Đặc biệt, đến khi nào blogkiemtienAZ không còn kiếm được tiền nữa thì chưa ai biết rõ. Bạn cần suy nghĩ kỹ để tránh bị tiền mất tật mang hoặc bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều cách thức kiếm tiền khác:

RA MẮT HỆ THỐNG KIẾM TIỀN ĐỈNH CAO, KHÔNG ĐẦU TƯ, KHÔNG BỎ VỐN, CHỈ CẦN CÓ MÁY TÍNH VÀ ĐIỆN THOẠI. THAM GIA GROUP ĐỂ THEO DÕI: https://www.facebook.com/groups/kiemtienonlinevnuytin

Chúc các bạn kiếm tiền thành công!

Bình luận về bài viết này